Đăng trong Fanfic

[K+] Ngôi Nhà Điên [Longfic | ChanBeak, EunHae] Chap 4

Chap 4: Câu chuyện bắt đầu từ đây.

 

Chào các bạn đọc yêu mến! Dạo này au bận với điên nên không tiếp tục viết được. Và đây là chap 4.

 

Sau cuộc khủng hoảng về thần kinh của gia đình, năm tên hung tặc rắm thối, cả ngôi nhà chìm trong một bầu không khí hot như chưa bao giờ được hot. Cha Hyuk khoái chí ôm bụng cười đến đêm, thỉnh thoảng ông đi qua vẫn nghe nhẹ mùi rắm. Bà Hae đỏ mặt đem bô đi ụp vào đít Hyuk để che mùi thối của ông chồng vô duyên. Tuấn Anh có vẻ hưng phấn, thậm chí nó ăn xong còn định ngồi cưỡi Yong lên tầng, đúng là thằng hâm í mà. Riêng Tửng và Baek sau bữa ăn có vẻ hơi ngại ngại với nhau nhưng vẫn quấn lấy nhau như băng dính và kẹo cao su.

 

Hôm ấy mọi người đi ngủ, hai vợ chồng hâm kéo nhau vào phòng.

 

– Thằng dở kiaaaaa. – Yeol tự nhiên gào ầm lên.

 

– Mổ??~~~~~~ Baek giật mình quay lại.

 

– Cậu có biết cậu đã lấy đi những thứ quý giá của tôi rồi không? – Yeol dồn Baek vào tường, nhìn cậu bằng ánh mắt lửa.

 

– Biết. Còn thằng Tuấn Anh nữa. Nó ý, nó ý!!! – Baek sợ hãi nên đã chơi trò đổ thừa thối tha.

 

– Nhưng vì thằng bé chưa được mười tám tuổi nên tôi không thể lấy đi cái gì quý giá của nó… Thế là phạm luật… Cho nên tôi sẽ lấy của cậu. – Yeol nói đầy ẩn ý.

 

– Thằng ngu. Thế anh không biết cưới để làm gì à, tôi có cấm đâu, thích có con thì chú cứ nói, tôi sẽ ị ra con cho anh.

 

Dở hơi, chậm tiêu, nói chuyện xàm xí, vì những tính đó của Baek nên Yeol đã tự hành động nhanh gọn nhẹ với tiếng hét nửa đêm của Baek, làm cho Tuấn Anh đang mộng du tỉnh dậy… Hai ông bà già người ngáy người đang mơ đi vào nhà xí tỉnh dậy và chợt nhận ra bà Hae đái dầm, hàng xòm lại tỉnh giấc…

 

Hôm sau… Kính kooooonnggggg.

 

– Ní hào! – Tiếng nói nai ơi là nai xuất hiện.

 

– Ớ…. Luhannnn, sao cô tới đâyyyy? Dồi ôi từ khi cưới chị em ta không gặp nhau. – Baek vui mừng, dù vậy nhưng giọng cậu vẫn như vắt cả quả chanh gào lại Han.

 

– Hớ hớ, chị em mà, thôi ta vào nhà chứ? – Han vừa chỉ vào nhà vừa cởi giày.

 

– Đằng nào cậu chả chui vào hí hí. – Nụ cười của Baek chua ơi là chuaa.

 

– Dạo này với Hun như thế nào rồi?

 

– Tạm ổn. Mới thử thai ngày hôm qua, có rồi. – Han chậm rãi nói như một bà mẹ.

 

– Ớ ớ ớ, hôm qua tớ cũng mới… – Baek đỏ mặt nói.

 

– Đây que đây bà bạn, một bịch luôn nhé, tha hồ xài.

 

– Ớ cậu mua nhiều thế (@@), có thai mỗi một lần thôi mà? – Baek hỏi.

 

– Xợ xợ xợ, tôi với Hunnie mua cái này để cho lần thứ hai, ba, bốn, năm, sáu, bảy, n nữa bà bạn ạ. – Han chu mỏ nói, cái mỏ này bây giờ cũng chả kém chanh chua gì cái mỏ bên cạnh.

 

– Ố, bà khoẻ gớm. – Baek cười dâm dê.

 

– Thử đi cô. – Han nói.

 

– Ok. – Baek đi vào WC xong đi ra.

 

– Wattttttttt, có rồi, âu xịt âu xịt âu xịt, th… thế là có rồi, chết rồi thế bây giờ tớ phải nuôi ba thằng à, huhu. – Baek gào thét *kính vỡ* *đất rung*

 

– Cái gì đã siêu âm đâu mà sinh ba kinh thế? – Han trợn mắt nói.

 

– Không không, thằng chồng thối, thằng em chồng dở hơi với thằng trong bụng là sản phẩm của thẩm du hu hu. – Baek gào part hai.

 

– Không sao không sao. Tôi biết bà giỏi lắm mà. Hồi ý mình bà diệt được cả lũ trai trong lớp bằng quả rắm nhịn từ năm lớp bốn đến năm lớp mười hai cơ mà. Chẹp, cái này chuyện nhỏ.

 

– Ừ… Tôi… bbbb… iết… rồi… – Baek ngập ngừng.

 

 

 

Các bạn hãy đón xem chap 5 để cảm nhận được những giây phút mang thai của Baek và ông suýt bố Tửng.

Tác giả:

(Pineapple - Rjn Trố) || Vietnamese || HN || 1997 || Ng bthg || Mess || Trash || 私に期待しないで。

Bổ sung dinh dưỡng cho dứa nào :3